T7, 18-05-24, 10:08
Trang chủ Đăng ký RSS
Chào mừng, Guest
Ngôn ngữ
Tìm kiếm
Đánh giá
Bạn cảm chất lượng phục vụ của dịch vụ L@T
Tổng số trả lời: 1
Đăng nhập
Đăng nhập:
Mật khẩu:
Hỗ trợ trực tuyến
Trang liên kết
Cập nhật hàng ngày - Các trang kiếm tiền uy tính - Các trang đầu tư sinh lãi
Tổng Số Online



Tổng số người online: 1
Khách: 1
Thành viên: 0
Trang chủ » 2012 » Tháng 4 » 4 » Thông báo tuyển dụng nhân viên gõ CAPTCHA
18:46
Thông báo tuyển dụng nhân viên gõ CAPTCHA
Hiện nay dịch vụ L@T chúng tôi đang tuyển dụng nhân viên làm việc bán thời gian với công việc gõ captcha. Đây là công việc giúp các bạn kiếm thêm thu nhập tùy theo sự nhanh nhẹn và khéo léo của đôi tay, sức khỏe và sự kiên trì của mọi người.





     Khái niệm về CAPTCHA:
CAPTCHA được gọi là MÃ XÁC NHẬN. Hiện nay đối với ngành công nghệ thông tin thì CAPTCHA là một phần không thể thiếu trong việc bảo mật. CAPTCHA giúp cho tất cả mọi hệ thống có thể nhận định được các hoạt động hiện tại đươc thực hiện là do con người hay chỉ do một phần mềm tinh vi nào đó tạo nên.

CAPTCHA hiện diện trong mỗi hoạt động của chúng ta khi chúng ta lướt Web, chắc hẳn điều này không hề xa lạ với các bạn. Tôi chắc chắn chúng ta ai cũng đã ít nhiều vài lân được tiếp xúc với captcha khi chúng ta muốn thực hiện một hành động gì đó trên mạng internet. Điển hình như khi các bạn đang ký thành viên trang web, gửi các khiếu nại v... v.. Mội lần thực hiện chúng ta điều được yêu cầu nhập MÃ XÁC NHẬN, đây được gọi là CAPTCHA.



   Khái niệm về công việc: Tại sao chúng ta lại gõ CAPTCHA, nó được dùng để làm gì?
Như đã nói trên, CAPTCHA là 1 phần trong hệ thống bảo mật. Và chính vì vậy nó luôn gây cản trở khó khăn đối với mọi hành vi muốn được thực hiện một cách tự đông bằng các phần mềm thứ 3. Điển hình như các công ty quảng cáo khi muốn gửi hàng trăm ngàn email quảng cao hẹn giờ trước, cùng một lúc tới hàng trăm, hàng nghìn địa chỉ mail khác nhau. Họ phải làm sao ?

Vâng, họ phải sử dụng một phần mềm thứ 3 để làm điều đó, nhưng đã là một phần mềm thì không thể nào vượt qua được các bức tường được bảo vệ bằng những đoạn MÃ XÁC NHẬN này.
Để hỗ trợ cho các phần mềm này có thể thực hiện được các lệnh gửi email hàng loạt, các nhà đầu tư buộc lòng phải tìm những người làm công việc đọc và điền những MÃ XÁC NHẬN này thật
chính xác để giúp cho phần mềm thứ 3 này có thể vượt qua được khâu bảo vệ, và đưa các nội dung quảng cáo tới thẳng các địa chỉ E-mail mà họ muốn gửi. Và từ đó nghề gõ CAPTCHA được hình thành. Đối với các nước vùng Đông Nam Á chúng ta mà nói thì có thể việc gõ CAPTCHA không còn xa lạ với các bạn trẻ, các bạn sinh viên đang đi học và muốn kiếm thêm thu nhập.

Đây chỉ là cách giải thích chung chung để mọi người có thể hình dung được ý nghĩa của CAPTCHA, không hoàn toàn chính xác, vì thực chất CAPTCHA còn được sử dụng cho rất nhiều mục đích khác nhau. Vì vậy các bạn có thể tìm hiểu thêm về CAPTCHA trên diễn đàn.Xin chân thành cảm ơn!
Nhóm mục: Việc làm | Xem: 664 | Được đăng bởi: Administrator | Bình chọn: 0.0/0
Tổng số bình luận: 0
Chỉ có thành viên mới có thể thêm ý kiến​​.
[ Đăng ký | Đăng nhập ]